Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Những Điều Cần Biết Về Hợp Chất Mucopolysaccharide Trong Hải Sâm

Trong thành phần hải sâm có một dạng chất rất kỳ diệu là mucopolysaccharide - đó là một polysaccharide đã được chứng minh lâm sàng là có khả năng điều tiết các chức năng sinh lý của cơ thể con người, giúp cơ thể duy trì điều kiện tốt nhất của cuộc sống. Một số lượng lớn các nghiên cứu dược lý đã xác nhận rằng chất mucopolysaccharide trong hải sâm có rất nhiều hiệu năng:


Trước hết, có thể ngăn ngừa sự lão hóa, cải thiện khả năng miễn dịch, nâng cao dung lượng bộ nhớ của bộ não, đồng thời có chức năng chống mệt mỏi.
Thứ hai, giúp điều hòa sự tăng trưởng phát triển của cơ thể, chữa lành vết thương, chống viêm, phòng ngừa đau khớp và các bệnh về xương khớp ở người già.
Thứ ba, đẩy nhanh tiến độ chữa lành vết thương sau khi phẫu thuật, tăng cường thể lực, tăng cường hệ miễn dịch và khả năng chóng chọi với bệnh tật.
Thứ tư, phòng ngừa bệnh nhồi máu cơ tim, và các bệnh về mạch máu não, phòng chống tăng huyết áp, dưỡng huyết, có thể cải thiện các chứng bệnh do thiếu máu.
Thứ năm, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giúp cân bằng lượng đường trong máu, giúp cải thiện chứng đi tiểu thường xuyên (tiểu dắt) ở người già. 
Thứ sáu, giúp da lấy lại sự đàn hồi, làm giảm nếp nhăn, dưỡng ẩm cho da.
Thứ bảy, ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư , bệnh nhân ung thư có thể tăng cường miễn dịch, tác dụng hỗ trợ chống ung thư ở các bệnh nhân đang hóa trị liệu hoặc xạ trị liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét