Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Hải Sâm, Thực Phẩm Cho Người Ăn Kiêng

Trong những năm gần đây, chị em phụ nữ đã bắt đầu biết đến hải sâm như một loại thực phẩm để làm đẹp. Ngoài công dụng duy trì sự tươi trẻ của làn da, hải sâm còn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em đang thực hiện chế độ ăn kiêng để tìm kiếm vóc dáng chuẩn cho mình.
Làm đẹp là nhu cầu muôn thuở của chị em phụ nữ, đặc biệt là ở các thành phố lớn, một vóc dáng hoàn hảo với đường cong quyến rũ luôn là mơ ước của phái đẹp. Để thực hiện mơ ước này không ít chị emphụ nữ đã phải tuân thủ một chế độ ăn kiêng hết sức nghiêm ngặt chỉ với trái cây và rau xanh, hay một ngày chỉ ăn một buổi duy nhất…Cách tiếp cận này thật sự không đúng khoa học, về lâu dài sẽ dẫn đến sự suy giảm của chức năng miễn dịch do thiếu máu và thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Để đảm bảo hoạt động bình thường của cơ thể con người, mỗi ngày một người cần một lượng dinh dưỡng tối thiểu nhất định. Trong thực tế, giảm cân bằng cách kiểm soát chế độ ăn uống là rất khả thi, nhưng chị em phụ nữ cần phải chú ý đến nhu cầu dinh dưỡng toàn diện hàng ngày bằng cách dung nạp đầy đủ các nhóm thực phẩm cơ bản gồm: tinh bột, chất xơ (trái cây, rau củ), chất đạm, chất béo. Chính vì thế, hải sâm được cho là thực phẩm hoàn hảo dành cho phái đẹp muốn giữ mãi vóc dáng cân đối và làn da sángmịn cho mình. Trong thành phần hải sâm có hơn 60% là collagen giúp gia tăng thời gian tồn tại các tế bào - trực tiếp tham gia tái tạo tế bào và ngăn ngừa quá trình lão hóa rõ rệt. Bên cạnh đó, hải sâm là loại thực phẩm hết sức bổ dưỡng, nhiều protein, ít chất béo và không có Cholesterol. Hải sâm có lượng calo thấp sẽ không ảnh hưởng đến kết quả giảm cân. Bên cạnh đó, Hải sâm còn có chứa hợp chất saponin có tác dụng tăng chuyển hóa lipid, ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol cao, thúc đẩy việc phân hủy chất béo tích tụ, giúp gia tăng quá trình chuyển hóa của cơ thể, góp phần làm đẩy nhanh tiến trình giảm cân cho phái đẹp.
Hải sâm có rất nhiều ích lợi đối với sức khỏe, việc sử dụng hải sâm làm thực đơn lâu dài có thể cải thiện và tăng cường vẻ đẹp của làn da, giữ cho khuôn mặt hồng hào, căng mịn và săn chắc, đồng thời mang lại cho bạn một vóc dáng cân đối, hoàn hảo cùng với một cơ thể khỏe mạnh minh mẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét