Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Ăn Hải Sâm Để Giữ Mãi Nét Thanh Xuân Của Bạn


Một làn da mịn màng, tươi trẻ luôn là niềm mơ ước và nồi quan tâm của phái Đẹp. Và con người không ai có thể tránh khỏi quy luật của tự nhiên: sinh – lão - bệnh - tử, khi cơ thể của bạn bắt đầu già đi có nghĩa là nét thanh xuân của bạn cũng sẽ bắt rời xa dần. Không thể giữ lại vẻ đẹp mãi mãi cho bạn, thế nhưng để kéo dài hoặc tái tạo vẻ đẹp ấy lại là một điều hoàn toàn có thể.


Để làm được điều đó, ngoài việc bạn phải áp dụng cho mình một lối sống lành mạnh,bạn cũng cần có một chế độ ăn uống hàng ngày hết sức hợp lý và khoa học. Vậy những loại thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày có mang lại hiệu ứng tích cực cho sắc đẹp không? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hải sâm là một ứng cử viên hoàn hảo cho sự lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày đối với những người yêu thích làm đẹp. Nguyên nhân ở hải sâm rất giàu các axit amin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, trong đó có các hoạt chất nổi bật như Mucopolysaccharides, Collagen…có tác dụng chống lão hóa, mang lại một vẻ đẹp trẻ trung cho làn da của bạn. Ngoài ra, hải sâm cũng chứa superoxide dismutase (SOD), selen, kẽm và các gốc tự do rất cần khác giúp thanh lọc cơ thể, làm cho làn da của bạn ẩm, mịn màng, tinh tế, làm giảm và ngăn ngừa nếp nhăn, loại bỏ nám trên khuôn mặt.Hải sâm rất giàu chất dinh dưỡng sẽ góp phần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, và về cơ bản giúp cải thiện khả năng miễn dịch của con người và góp phần nâng cao khả năng kháng bệnh. 

Một điểm phải nhắc đến nữa là phụ nữ rất dễ bị thiếu máu, đây cũng là 1 trong những kẻ thù của sắc đẹp. Vì vậy, cải thiện chứng thiếu máu cũng là một trong những yếu tố góp phần cải thiện sắc đẹp. Hải sâm giàu vitamin B, axit folic, sắcvà các nguyên tố khác rất cần thiết cho quá trình tạo máu (hồng cầu). Đặt biệt nhất là axit folic, yếu tố không thể thiếu được cho tổng hợp nucleoprotein và tạo hồng cầu bình thường. Nếu thiếu acid folic sẽ gây ra thiếu máu nguyên hồng cầu khổng lồ giống như thiếu máu do thiếu vitamin B12. Ăn hải sâm bạn sẽ được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để sản xuất các tế bào hồng cầu và tế bào tủy xương, giúp tăng cường chức năng tạo máu. Trong khi đó, thành phần hoạt chất trong hải sâm còn có polysaccharide rất quý giá, bởi một số lượng lớn các nghiên cứu dược lý đã chỉ ra rằng hoạt chất polysaccharide có thể thúc đẩy chức năng tạo máu của cơ thể, để thúc đẩy tăng trưởng nhanh chóng của hemoglobin.

Có thể nói hải sâm là một thần dược cho sắc đẹp, dùng hải sâm thường xuyên cơ thể bạn sẽ cung cấp rất nhiều những axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, góp phần cải thiện sức khỏe, giúp phòng tránh một số bệnh nan y, và góp phần giữ mãi nét thanh xuân cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét